Thông điệp tình yêu mùa Valentine

Thứ 5, 13/02/2020 | 09:37:23
490 lượt xem

Ngày mai, 14/2 là ngày lễ tình yêu Valentine. Có lẽ rất nhiều cặp đôi đã chuẩn bị cho nửa còn lại của mình những món quà ý nghĩa. Và đây luôn là giai đoạn bận rộn nhất trong năm của các cửa hàng hoa trên thế giới, trong đó có thủ đô London của Anh. Hoa xuất hiện tại các nhà hàng, trung tâm mua sắm cũng đã mang không khí ngày lễ tình yêu đến với tất cả mọi người.

Khung cảnh lãng mạn và thanh thoát…

Đây là món quà mà một nhà hàng ở London dành cho các thực khách nhân ngày lễ tình yêu 14/2.

Tác phẩm trang trí bằng hoa này được thực hiện bởi nghệ nhân Lizzie Powell và Latoyah Lovatt, chủ sở hữu của studio hoa Early Hour. Nhiều năm qua, cặp đôi này luôn được tín nhiệm để trang trí cho chuỗi nhà hàng Ivy mỗi mùa Valetine. Những thiết kế của Earrly Hour luôn được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Những đóa hoa được sắp xếp tài tình với cảm hứng từ tác phẩm The Swing nổi tiếng của danh họa Jean-Honore Fragonard.



Chị Lizzie Powell – Chủ Studio hoa tươi Early Hour tại London, Anh: Chúng tôi đã sắp xếp xích đu, cỏ cây, hoa lá và khách hàng có thể tự đóng vai cô gái trong kiệt tác The Swing và chụp những bức ảnh cho riêng mình. Tính tương tác của tác phẩm được đẩy mạnh.

Vì yêu cầu phải được trưng bày nhiều ngày và cluôn hoàn hảo nên những khung cảnh trang trí như thế này đã được các nghệ nhân sử dụng nhiều lựa chọn thay thế hoa tươi.


Chị Lizzie Powell – Chủ Studio hoa tươi Early Hour tại London, Anh: Chúng tôi phải lựa chọn nhiều nguyên phụ liệu như hoa giả, gỗ, sơn màu và các loại vải tuyn khác nhau. Thứ duy nhất tươi ở đây chính là rêu. Điều đó giúp cho tác phẩm bền hơn và có giá “mềm” hơn. Nếu dùng hoa tươi thì thực sự tốn kém.



Khắp thủ đô London, từ các cửa hàng, trung tâm thương mại, đâu đâu cũng thấy không khí Valentine với những chi tiết trang trí từ hoa. Rất nhiều người đã tranh thủ lưu lại những bức ảnh nhân ngày lễ tình yêu.

Mỗi năm, người Anh chi khoảng 1,5 tỷ bảng cho quà tặng Valentine. Và hoa tươi luôn luôn là một lựa chọn tinh tế được yêu thích tại đây. Tại cửa hàng hoa nổi tiếng này ở Mayfair, không khí đang vô cùng khẩn trương với đơn đặt hàng dồn dập. Năm nay xu hướng lựa chọn hoa đang thay đổi khi hồng đỏ không còn được khách hàng đặt nhiều.



Chị Ellie Hartley – Giám đốc Ellie Hartley Flowers tại Lodon, Anh: "Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ thích tông màu hồng hơn. Tôi thì nghĩ rằng mọi người nên thoải mái hơn trong việc lựa chọn màu sắc. Vàng tươi cũng rất tuyệt.”


Giá hoa tươi trong dịp 14/2 không hề rẻ. Nhiều người thậm chí còn thích đặt những bó cỡ lớn với giá từ 2.000 USD - 4.000 USD bởi với họ để người mình yêu thương được tận hưởng trọn vẹn niềm vui hạnh phúc mới là điều đáng quý nhất.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...