Thành phố Hồ Chí Minh khai mạc Đường sách Tết Canh Tý

Thứ 5, 23/01/2020 | 17:00:01
930 lượt xem

Chiều 28 Tết, Lễ hội Đường sách Tết Canh Tý 2020 của TP.HCM đã được khai mạc. Đường sách Tết sẽ phục vụ khách tham quan từ nay đến hết mùng 4 Tết.

Không gian lễ hội Đường sách Tết trải rộng trên 3 tuyến đường Mạc Thị Bưởi, Nguyễn Huệ và Ngô Đức Kế, quận 1. Tuyến Nguyễn Huệ có chủ đề “Điều kỳ diệu từ sách”, triển lãm tư liệu, sách và hình ảnh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng và các ngày lễ lớn trong năm 2020; những thành tựu phát triển của TP.HCM. Tại đây cũng triển lãm báo Xuân; trưng bày về biển – đảo… Tuyến Ngô Đức Kế có chủ đề “Cà phê, sách và công nghệ”, là khu sách tổng hợp với nhiều thể loại khác nhau; cũng là khu cà phê sách để khách tham quan thư giãn đọc sách. Tuyến Mạc Thị Bưởi có chủ đề “Thế giới diệu kỳ của em”, là khu sách dành riêng cho thiếu nhi.

Lễ hội Đường sách được tổ chức nhằm khuyến khích, phát triển văn hóa đọc, tạo không gian giải trí, hoạt động văn hóa vui xuân cho người dân, du khách đến TP.HCM trong dịp Tết cổ truyền. Đường sách Tết Canh Tý mở cửa trong 7 ngày, từ 28 tháng Chạp đến hết mùng 4 Tết.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...