Ông già Noel ở nơi thấp nhất Trái Đất

Thứ 4, 08/01/2020 | 16:54:23
409 lượt xem

Santa Claus với bộ râu bạc lớn, trang phục đỏ và túi quà to đã trở thành hình ảnh quá đỗi quen thuộc với hầu hết mọi người trên khắp thế giới. Đó là khi ông già Noel thực hiện công việc phát quà cho trẻ em vào mỗi mùa Giáng sinh.

Hơn 50 ông già Noel đã tận hưởng ánh nắng mặt trời giữa mùa đông tại Biển Chết, nơi còn được biết đến là hồ nước mặn sâu nhất thế giới. Các Santa Claus vẫn thoải mái vui đùa trong quần áo tắm nhưng vẫn đậm phong cách Giáng sinh, vầy mình trong bùn giàu khoáng chất chỉ riêng Biển Chết mới có. 

Trước đó, các ông già Noel này đã thăm nhiều địa điểm nổi tiếng tại thánh địa Jerusalem nhân dịp lễ Giáng sinh của cộng đồng Chính thống giáo Đông phương diễn ra vào ngày 7/1 hàng năm. 

Cho dù ở nơi đâu, các ông già Noel vẫn luôn mang đến tiếng hát cùng sự lạc quan của mình nhằm truyền tải thông điệp về một thế giới an lành đến với tất cả mọi người.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...