Ngày hội mua sắm cuối cùng trong năm của Mỹ

Thứ 5, 19/12/2019 | 10:05:25
244 lượt xem

Trong những năm gần đây, ngày thứ Bảy trước Giáng sinh, hay còn gọi là ngày Siêu Thứ Bảy, luôn là ngày bận rộn cuối cùng tại các con phố mua sắm của Mỹ khi khách hàng tranh thủ tìm kiếm các món đồ cho dịp lễ cuối năm. Năm nay, ngày này được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu kỷ lục cho các nhà bán lẻ Mỹ.

Các công ty phân tích tiêu dùng ước tính người dân Mỹ sẽ dành khoảng 34 tỷ USD cho ngày siêu thứ Bảy năm nay. Mức doanh thu này cao hơn doanh thu 31,5 tỷ USD của ngày Thứ Sáu đen Black Friday. Để chuẩn bị cho ngày Siêu thứ Bảy sắp tới, nhiều cửa hàng ở Mỹ đã có kế hoạch kéo dài thời gian mở cửa trong những ngày trước Giáng sinh và tăng cường nhân lực cho các cửa hàng.

Dù kém ồn ào hơn ngày hội mua sắm Black Friday, nhưng ngày giảm giá Siêu Thứ Bảy những năm gần đây cũng đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của người Mỹ. Với những nhà bán lẻ duy trì các chương trình giảm giá sâu tới cuối mùa nghỉ lễ, tổng doanh thu cho đợt bán hàng ngày Siêu thứ Bảy tính tới nay đã đạt gần tới mức của ngày Black Friday.


Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...