Kinh đô của hàng xa xỉ mùa Giáng sinh

Thứ 4, 18/12/2019 | 10:45:51
348 lượt xem

Giáng sinh đang tới rất gần và nhiều người cũng tất bật chuẩn bị những món quà đặc biệt đến gửi gắm tới gia đình và bạn bè. Cũng chính vì thế mà thị trường quà tặng Giáng sinh ngày càng sôi động. Mặc dù phong tục tặng quà là để gửi gắm tình yêu thương thế nhưng khi cuộc sống quá đủ đầy, sung túc thì nhiều “đại gia” lại có xu hướng tìm kiếm những món quà xa xỉ. Hãy cùng dạo qua con phố Rodeo Drive ở thành phố Los Angeles, nơi được mệnh danh là nơi hội tụ của giới thượng lưu.

Rodeo Drive ở Beverly Hills là con phố mà bạn có thể tìm thấy mọi thứ xa xỉ… Từ áo khoác da cá sấu tại cửa tiệm đắt nhất thế giới đến những bức tranh sơn dầu bậc thầy tưởng như chỉ được trưng bày trong bảo tàng…

Đây là địa chỉ mà nhiều đại gia không chỉ ở Mỹ và từ khắp nơi trên thế giới tìm tới để lựa chọn  những món quà Giáng sinh đắt tiền.

Đây cũng là một địa điểm nổi tiếng để người dân và du khách tìm tới để chiêm ngưỡng khung cảnh Giáng sinh diệu kỳ tại con phố dành cho giới thượng lưu.

House bijan là nơi bạn không thể bỏ qua bởi nó được coi là cửa hàng đắt nhất thế giới với sản phẩm thời trang thiết kế đặc biệt hoặc làm theo yêu cầu. Nhiều tên tuổi nổi tiếng thế giới trong đó có các tỷ phú như Bill Gates hay Jeff Bezos và cả nhiều đời Tổng thống Mỹ là khách hàng quen thuộc của House bijan. Tại đây bạn có thể tìm thấy chiếc áo khoác da cá sấu lót lông chồn có giá tới 95.000 USD.



Ông Nicholas Pakzad – Chủ cửa tiệm House Bijan: "Chi tiết mà chúng tôi đưa vào bộ sưu tập  tất nhiên là độc nhất vô nhị. Dù là áo hay cà vạt. Với giới thượng lưu, sản phẩm họ tìm kiếm phải có giá trị nhất định và thực sự đẳng cấp.”

Galerie Michael là một gallery nổi tiếng của Rodeo Drive. Bản gốc tác phẩm của nhiều danh họa vĩ đại nhất thế giới từ Rembrandt và Renoir cho đến Picasso và Dali v.v… đều được bán tại đây. Giáng sinh năm nay,  bức tranh sơn dầu năm 1980 của Marc Chagall có tên gọi "Couple au Cirque", tác phẩm được nhiều bảo tàng trên thế giới săn lùng đang được bán với giá 5,5 triệu USD.

Tại Westime, cửa hàng đồng hồ xa xỉ, cũng có những món quà đặc biệt dành cho những người có tiền. 

Ví dụ như chiếc đồng hồ nam phiên bản vàng hồng có giá 198.000 USD. Khác với những chiếc đồng hồ khác nó có tạo hình giống như một con tàu vũ trụ.  Hay như ở tiệm kim hoàn Peter Marco là những món trang sức đắt tiền có giá lên tới hàng triệu USD. Quả thực nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ mùa Giáng sinh đang thực sự gia tăng chóng mặt.



Ông Todd Johnson -  Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Beverly Hills: "Người tiêu dùng dự kiến sẽ chi khoảng 730 tỷ đô la trên toàn quốc. Chi tiêu hàng xa xỉ chắc chắn cũng sẽ rất cao. Đường phố đông đúc và các cửa tiệm cũng đang vô cùng bận rộn. Đây là thời kỳ tuyệt vời nhất trong năm.”



Rodeo Drive – kinh đô hàng xa xỉ của thế giới năm nay được trang hoàng lộng lẫy để đón du khách. Nhiều tên tuổi lớn cao cấp đều có mặt tại đây, bao gồm Gucci, Giorgio Armani, Prada, Chanel và Christian Dior, cũng như một số ít cửa hiệu thiết kế lâu đời. Các cửa hàng đã quen với những du khách chỉ xem hàng mà không mua và bạn có thể tự do vào trong.  Kể cả nếu không định mua sắm thì vẫn có nhiều thứ xa xỉ hấp dẫn khiến nơi đây có sức hút lớn với các du khách. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...