Vườn cúc họa mi độc nhất tại Nam Định thu hút giới trẻ

Thứ 3, 26/11/2019 | 18:57:01
4,933 lượt xem

Nếu như những năm trước đây, giới trẻ và những người yêu cúc họa mi tại Nam Định muốn thăm quan chụp ảnh phải sang tận Thái Bình hoặc các tỉnh thành khác thì năm nay tại xã Nghĩa An, huyện Nam Trực, cách thành phố Nam Định chỉ khoảng 5km, những luống hoa cúc họa mi đang nở rực rỡ giúp cho người yêu hoa dễ dàng lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất mà không phải đi xa.

Vườn hoa cúc họa mi rộng 1ha này tại xã Nghĩa An những ngày gần đây thu hút rất đông người dân, đặc biệt là các bạn trẻ đến thăm quan, chiêm ngưỡng. Cúc họa mi nở báo hiệu một mùa đông đã về. Những bông hoa nhỏ nhỏ, xinh xinh, trắng tinh khôi toát lên một vẻ đẹp tinh khiết và vô cùng giản dị, loài hoa này chóng nở nhưng cũng mau tàn nên những người yêu hoa phải tranh thủ lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất về loài hoa này.

Chị Bùi Thị Thảo - TP Nam Định, tỉnh Nam Định

"Đây là lần đầu tiên mình đến địa điểm check in này mình cảm thấy đến đây mang cho mình cảm giác rất thoải mái, yên bình sau những giờ làm việc căng thẳng, thứ hai là địa điểm này cũng gần rất thuận tiện cho các bạn trẻ, thậm chí là mọi lứa tuổi đến đây để có thời gian thư giãn."

Chị Trang Hường - TP Nam Định, tỉnh Nam Định

"Mình có cảm nhận là đến đây không khí rất vui vẻ hào hứng ở đây rất đông vui, rất đẹp, hy vọng là sẽ có nhiều dịp để tới nơi đây và Nam Định sẽ có nhiều mô hình đẹp như này nữa để mọi người đến check in."



Ông chủ của vườn hoa này là một chàng trai trẻ thế hệ 9x đam mê nhiếp ảnh. Nhận thấy người dân Nam Định rất thích loài cúc họa mi mà tại Nam Định không nơi nào có, chàng trai trẻ đã mạnh dạn đầu tư trên 100 triệu thuê đất ruộng rồi ươm giống trồng cúc, đồng thời đầu tư mua giống cừu từ tỉnh Ninh Thuận để tạo thêm điểm nhấn cho du khách chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Anh Trần Văn Đạt -  Chủ vườn hoa cúc họa mi

"Du khách hay đến đây vào dịp cuối tuần mỗi ngày bình quân có khoảng 500 - 600 lượt người đến chơi, mình đang tính với lượng khách đông như này sẽ mở rộng thêm khu này khoảng hơn 2ha."




Với giá vé 20.000 đồng/người vào thăm quan, chụp ảnh vườn cúc họa mi này mỗi ngày cho thu nhập khá cao. Cách làm du lịch của chàng trai trẻ 9x này hứa hẹn tạo hứng khởi cho nhiều bạn trẻ tiếp tục nhân rộng mô hình. Hy vọng đây là một hướng đi mới, khởi đầu cho các hoạt động du lịch cộng đồng ở địa phương, góp phần thúc đẩy du lịch tại Nam Định../.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...