Khai mạc triển lãm hàng không lớn nhất Trung Đông

Thứ 2, 18/11/2019 | 15:39:04
264 lượt xem

Hôm qua, triển lãm Hàng không Dubai đã khai mạc tại thành phố Dubai của Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE). Triển lãm này diễn ra trong bối cảnh ngành chế tạo máy bay vẫn đang gặp một số khó khăn, đặc biệt với Boeing, khi tập đoàn chế tạo máy bay của Mỹ vẫn chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng liên quan đến dòng máy bay 737 MAX.

Triển lãm hàng không Dubai được đánh giá là là cơ hội để các tập đoàn chế tạo đưa ra trình làng những mẫu máy bay hiện đại nhất với nhiều tính năng mới. 

Ngoài các máy bay dân dụng, triển lãm lần này cũng giới thiệu một số máy bay quân sự, với nhiều công nghệ mới. 

Theo các chuyên gia, nhiều đơn hàng cũng có thể được ký kết ngay tại triển lãm này. Hãng hàng không Emirates cho biết hãng dự kiến sẽ ký thỏa thuận mua một số máy bay Airbus A350 và A330neo, cũng hoàn tất việc mua 40 máy bay Boeing 787 Dreamliners. 

Triển lãm kéo dài từ ngày 17-21/11.


Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...