Nhộn nhịp thị trường đồ chơi giáng sinh tại Anh

Thứ 7, 16/11/2019 | 09:47:32
406 lượt xem

Chỉ chưa đầy một tháng nữa là đến dịp lễ Giáng sinh, thị trường đồ chơi cho trẻ em tại Vương quốc Anh đã bắt đầu trở nên sôi động. Hiệp hội các nhà bán lẻ tại nước này đã công bố danh sách những món đồ chơi được săn đón nhiều nhất trong mùa lễ hội năm nay.

Những chú lạc đà nhún nhẩy theo nhạc hay bộ đồ xếp hình Lego Harry Potter… tất cả đã sẵn sàng cho mùa lễ Giáng Sinh năm nay. 

Theo Hiệp hội các nhà bán lẻ tại Anh, những bộ phim điện ảnh đình đám như Toy Story 4 và Advangers Endgame sẽ giúp thúc đẩy trị tường đồ chơi giáng sinh tại xứ sở sương mù đạt 1 tỷ bảng Anh.

Đứng đầu danh sách những món đồ chơi được săn lùng nhất vẫn là búp bê Barbie. Doanh số bán của loại đồ chơi này đã tăng 30% so với cùng kỳ năm trước. 



Bà Frederique Tutt – Tập đoàn NPD: “Chỉ cần đến một cửa hàng đồ chơi và bạn sẽ thấy những bà mẹ da màu đang tìm kiếm một cô búp bê barbie mái tóc và màu da trông giống con gái của mình – chứ không phải một cô búp bê tóc vàng mắt xanh. Đây cũng chính là một trong những nhân tố thúc đẩy doanh số bán hàng”.


Anh là một trong những thị trường đồ chơi lớn nhất tại châu Âu. Trung bình mỗi gia đình tại đây sẽ chi 86 euro cho con em mình trong mỗi dịp lễ Giáng sinh.


Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...