Ngày Guinness Thế giới tôn vinh “tinh thần phiêu lưu”

Thứ 6, 15/11/2019 | 15:20:16
303 lượt xem

Từ chinh phục Nam Cực đến lái xe điện xuyên Trung Quốc, các hành trình phiêu lưu mạo hiểm là chủ đề của Ngày Kỷ lục Thế giới Guinness 14/11 năm nay, lễ hội thường niên được Kỷ lục Thế giới Guinness tổ chức để tôn vinh tinh thần phá vỡ những giới hạn của con người.

Đội ngũ của Kỷ lục Thế giới Guinness cho biết Ngày Kỷ lục Thế giới Guinness năm nay là một sự kiện ăn mừng toàn cầu đối với việc phá vỡ kỷ lục. Sẽ có khoảng 600.000 người trên khắp thế giới thực hiện các thử thách hướng tới phá vỡ kỷ lục trong ngày này. 

Với chủ đề “tinh thần phiêu lưu”, Ngày Kỷ lục Thế giới Guinness năm nay hướng đến tôn vinh sức mạnh của con người trong các hành trình vượt qua giới hạn bản thân và chinh phục những mục tiêu tưởng như không thể. 

Các hành trình như một mình chinh phục Nam Cực trong 51 ngày, bơi 5km trong khi kéo theo một chiếc thuyền chở người, hay lái xe điện đi qua hơn 10.000 km tại Trung Quốc sẽ là những câu chuyện truyền cảm hứng cho những người muốn thử thách bản thân cũng như thách thức các kỷ lục thế giới.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...