Xu hướng đồ chơi Giáng sinh 2019

Thứ 6, 27/09/2019 | 09:09:56
499 lượt xem

Mới đây, nhà bán lẻ đồ chơi Hamleys của nước Anh đã công bố danh sách 10 món đồ chơi được trẻ em yêu thích trong mùa Giáng sinh 2019. Buổi công bố diễn ra tại một sự kiện của cửa hàng ở thủ đô London.

Công ty Hamleys đã mở cửa chào đón trẻ em cùng cha mẹ của chúng tới cửa hàng chơi thử các đồ chơi mới. 

Nằm trong danh sách top 10 đồ chơi được săn đón năm nay," Scuff-a-luv - Cuộc giải cứu thực sự của tôi", là đồ chơi thú nhồi bông có tương tác với trẻ. Nó có thể lớn lên nếu người chơi nuôi dưỡng và tắm cho nó .





Bé Grace Newley – Khách hàng: “Cháu thích đồ chơi này vì nó thực sự rất mềm mại và có đôi tai lấp lánh.”








Bà Victoria Kay – Công ty Hamleys: “Xu hướng đồ chơi năm nay là những thứ có  khả năng kết nối với con người. Điều kết hợp giữa công nghệ trong sản xuất đồ chơi với thế giới trực tuyến.”



Các sản phẩm như "Pizz Air" lại cho phép người dùng vẽ một bức tranh giữa không trung xuất hiện trên màn hình tivi, trong khi các thành viên gia đình đoán nó là gì so với đồng hồ kỹ thuật số.



Bà Victoria Kay – Công ty Hamleys: “Giáng sinh là lúc dành thời gian cho gia đình. Tất cả chúng ta đều là những đứa trẻ sau ngày dài làm việc. Và tôi nghĩ rằng ngay cả trong những thời điểm khó khăn, mọi người sẽ luôn muốn tìm một món đồ chơi cho lũ trẻ và dành thời gian cuối ngày với chúng.”




Ngoài ra công ty còn ra mắt những đồ chơi công nghệ dành cho trẻ em trước tuổi đến trường, chẳng hạn như "Croding Critters", một chú chó thu nhỏ thực hiện các hành động cơ bản mà trẻ có thể lập trình để làm theo.




Bé Winston Bartlett- Khách hang: “Đồ chơi cháu thích là con rắn hổ mang điều khiển từ xa  vì cháu có thể di chuyển nó xung quanh và khiến mọi người thích thú.”





Bên cạnh đó, Hamleys vẫn trưng bày nhiều mẫu búp bê, ô tô đua bởi không ít bậc cha mẹ vẫn muốn con mình phát triển trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo với các món đồ chơi này. 

Cửa hàng bán đồ chơi Hamleys hoạt động từ năm 1760. Mỗi năm, cứ đến gần lễ Giáng sinh, cửa hàng này lại dự đoán những món đồ chơi có thể trở thành xu hướng chọn lựa của nhiều bậc cha mẹ cũng như của các em nhỏ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...