Nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho người dân tại khu chung cư

Thứ 3, 02/04/2019 | 20:32:35
623 lượt xem

Để nâng cao ý thức phòng chống cháy nổ cho người dân sống ở các toà nhà chung cư, công ty CP thương mại Thành Đạt tổ chức tập huấn công tác phòng chống cháy nổ, cứu hộ cứu nạn cho các hộ dân sinh sống tại toà nhà chung cư Thành Đạt Home.

Trong thời gian 2 ngày tập huấn, hơn 50 hộ dân đang sinh sống tại chung cư Thành Đạt Home đã được các cán bộ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Thái Bình hướng dẫn 2 nội dung gồm phần lý thuyết và thực hành. Trong đó, chú trọng tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức phòng chống cháy nổ, các phương pháp, kỹ thuật chữa cháy, cách thoát nạn, thoát hiểm khi có tình huống cháy xảy ra. Ngay sau khi hướng dẫn, người dân được trực tiếp thực hành với tình huống giả định: xảy ra cháy tại tầng 2 chung cư Thành Đạt do chập điện. 

Từ khi chung cư Thành Đạt đi vào sử dụng, công tác phòng chống cháy nổ luôn được chú trọng để đem đến cho người dân cuộc sống an toàn, chất lượng.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...