Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan của Tỉnh ủy

Thứ 6, 15/02/2019 | 15:17:38
396 lượt xem

Sáng 12-2, Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan của Tỉnh ủy nhân dịp đầu năm mới Kỷ Hợi.

Dự gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Văn phòng Tỉnh ủy đã báo cáo một số kết quả nổi bật trong công tác năm 2018, nhất là việc tham gia thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Trong đó nổi bật là việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội, tổng số tiền chăm lo Tết cho các đối tượng đạt gần 128 tỷ đồng. Tiền lương, tiền thưởng Tết cho người lao động được đảm bảo, không có doanh nghiệp nợ lương người lao động. Bảo vệ tuyệt đối an toàn 10 điểm bắn pháo hoa mừng xuân mới trong đêm giao thừa. Các hoạt động văn hóa, thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi 2019 được đẩy mạnh. Các ngành, các địa phương thực hiện tốt công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, trật tự an toàn giao thông và chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Phát biểu chúc mừng năm mới và giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương những thành tích mà các cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan của Tỉnh ủy đã đạt được trong năm qua, góp phần vào thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chung của tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2019 là năm bùng nổ những công trình dự án lớn trên địa bàn tỉnh, là năm diễn ra sự chuyển giao giữa các thế hệ lãnh đạo tỉnh, các ngành, các địa phương, đồng thời cũng là năm chuẩn bị đại hội Đảng các cấp. Nhiệm vụ thời gian tới rất nặng nề, cần sự nỗ lực rất cao của các cơ quan, đơn vị, địa phương, trong đó có các cơ quan của Tỉnh ủy. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan của Tỉnh ủy tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm đạt được trong những năm qua, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tham gia tích cực vào mọi hoạt động, nâng cao năng lực, sức chiến đấu, giành được nhiều thắng lợi trong năm mới Kỷ Hợi và những năm tiếp theo.

Cao Biền


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...