Trao quà cho bệnh nhân khoa thận tại BVĐK Tiền Hải

Thứ 3, 22/01/2019 | 09:03:59
532 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Kỷ Hợi, sáng 20/1, câu lạc bộ thanh niên Phật tử chùa Lý Triều Quốc Sư thành phố Hà Nội đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại khoa Thận Bệnh viện đa khoa Tiền Hải.

Đại diện câu lạc bộ thanh niên phật tử chùa Lý Triều Quốc Sư đã ân cần động viên thăm hỏi với các bệnh nhân đang điều trị tại khoa Thận của bệnh viện và trao tặng 134 suất quà mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho các bệnh nhân. Ngoài ra câu lạc bộ cũng tặng 7 suất quà mỗi suất trị giá 5 triệu đồng và 2 suất trị giá 2 triệu đồng cho 9 hộ nghèo của huyện Tiền Hải. 

Đại diện Bệnh viên đa khoa Tiền Hải thay mặt các bệnh nhân gửi lời cảm ơn tới câu lạc bộ. Những món quà ý nghĩa này sẽ góp phần giúp các bệnh nhân vơi đi phần nào khó khăn vất vả, có động lực vượt lên bệnh tật và đón 1 cái Tết ấm áp, nghĩa tình.

Vũ Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...