Thành phố: Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2019

Thứ 7, 05/01/2019 | 16:23:12
348 lượt xem

Sáng ngày 5/1, Ban vận động hiến máu tình nguyện Thành phố phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu đợt 1 năm 2019.

Với thông điệp "Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại", trong đợt hiến máu lần này, Thành phố có gần 300 Đoàn viên thanh niên Thành phố, các thầy cô giáo khối giáo dục và các đoàn thể của 19 phường xã trên địa bàn đã tình nguyện đăng ký tham gia. Hiến máu nhân đạo”là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội và được Thành phố tổ chức thường niên, vì thế số lượng người đăng ký tham gia hiến máu năm sau luôn cao hơn năm trước, trong đó có nhiều người đã tham gia 10- 24 lần hiến máu.  

Kết thúc đợt hiến máu tình nguyện, Khoa huyết học Bệnh viện đa khoa Tỉnh đã thu được 250 đơn vị máu, góp phần quan trọng vào việc cứu sống và điều trị cho nhiều bệnh nhân. 

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND Thành phố đã trao giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện ở Thành phố.

Bích Hạnh (Đài TT- TH Thành phố)

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...