Công an Thái Bình đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo

Thứ 4, 07/11/2018 | 10:27:09
604 lượt xem

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, những năm qua, Công an tỉnh luôn thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các hoạt động xã hội, từ thiện hướng về cơ sở, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an Thái Bình trong lòng người dân.

Trong 5 năm qua, Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng ban và công an các huyện, thành phố tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà gần 7.000 lượt đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 3,2 tỷ đồng. Phối hợp cùng các đơn vị y tế tổ chức nhiều đợt khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân những xã khó khăn. Hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách. 

Việc đẩy mạnh các hoạt động xã hội từ thiện hướng về cơ sở đã giúp cán bộ, chiến sĩ có điều kiện gần dân hơn, góp phần tăng cường mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa lực lượng công an với nhân dân.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...