Phòng khám đa khoa Sao Mai - niềm tin cho sức khỏe

Thứ 2, 01/10/2018 | 16:53:29
3,730 lượt xem

Phòng khám đa khoa Sao Mai chính thức đón những bệnh nhân đầu tiên vào tháng 5 năm 2017. Với mục tiêu đưa phòng khám trở thành bệnh viện Đa khoa quốc tế, từ những bước xây dựng cơ bản đến đầu tư chất lượng khám chữa bệnh, trang thiết bị, con người, dịch vụ… đều được đặc biệt chú trọng. Sau hơn một năm đi vào hoạt động, phòng khám không ngừng hoàn thiện, đổi mới, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.


Nhắc đến nội soi tiêu hóa, không ít người thấy sợ, một số người thì bị ám ảnh bởi cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, đây lại là thủ thuật cho phép đánh giá các tổn thương một cách chính xác nhất. Tại phòng khám đa khoa Sao Mai, kỹ thuật nội soi không đau đang được áp dụng đã giúp xóa bỏ nỗi ám ảnh này. 

Cùng với nội soi không đau, phòng khám đa khoa Sao Mai tập trung đầu tư cho trang thiết bị hiện đại giúp thực hiện được nhiều kỹ thuật mới, như chụp X-Quang kỹ thuật số, đo loãng xương toàn thân, đo lưu huyết não, giải phẫu bệnh…

 Đặc biệt, với hệ thống máy xét nghiệm hiện đại, phòng khám có thể sàng lọc ung thư và các bệnh nguy hiểm khác từ giai đoạn sớm, mang lại cơ hội chữa khỏi cho người dân. Trong 1 năm qua, phòng khám thực hiện được trên 10.500 xét nghiệm các loại. Đặc biệt, đã phát hiện hơn 250 ca có chỉ số marker ung thư bất thường được gửi lên tuyến trên.  

Không chỉ có hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đến với phòng khám đa khoa Sao Mai, khách hàng còn được đón tiếp nhiệt tình, niềm nở, hướng dẫn ân cần từ khi đăng ký đến thực hiện các khâu thăm khám. Kết quả khám bệnh sẽ được trả trực tiếp hoặc đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn tra cứu kết quả trên Email, Facebook, quét mã QR code trên Zalo hoặc tra cứu trên website http://phongkhamsaomai.com. Đặc biệt, sau khoảng 7 ngày từ khi đến khám, khách hàng sẽ được nhân viên gọi điện thăm hỏi tình trạng sức khỏe để bác sĩ có can thiệp kịp thời khi cần thiết. 

Phòng khám đa khoa Sao Mai còn triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và tư vấn sức khỏe tận nơi. Đây là dịch vụ rất tiện ích, được người dân nhiệt tình ủng hộ, đặc biệt là những người làm cơ quan, văn phòng, không có thời gian đi khám sức khỏe, những người ở xa, người già yếu đi lại khó khăn.Với những hướng đi đúng đắn và sự đầu tư bài bản cả về cơ sở vật chất lẫn nguồn nhân lực, phòng khám đa khoa Sao Mai đang tiếp tục trở thành địa chỉ khám bệnh tin cậy, theo đúng phương châm mà ban lãnh đạo phòng khám đề ra từ những ngày đầu thành lập - xứng đáng là niềm tin cho sức khỏe của người dân. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...