Lãnh đạo tỉnh tặng quà trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:10:48
908 lượt xem

Sáng 24-9, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tới tặng quà và dự hội trại Trung thu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng phường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong - Thành phố Thái Bình.

Cùng đi có các đồng chí Nguyễn Văn Minh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Đỗ Đình An - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Thái Bình.

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ân cần thăm hỏi, tặng quà, mong các cháu thiếu niên, nhi đồng tích cực thi đua  học tập, lao động, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, rèn luyện trở thành "Con ngoan trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ". Đồng chí hoan nghênh, biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các địa phương trong việc tổ chức Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Nhân dịp này, đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu cấp các ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh cần quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, tạo điều kiện để các cháu phát triển một cách toàn diện. Nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, trẻ em mồ côi, khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, Đảng ủy, UBND, cùng các ban ngành, đoàn thể của phường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, phường Trần Lãm (Thành phố Thái Bình) và xã Hồng Minh (Hưng Hà) tổ chức nhiều hoạt động thu hút đông đảo thiếu niên, nhi đồng tham gia như: cắm trại, biểu diễn văn hóa, văn nghệ, thi đấu thể dục thể thao. 

+ Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã về thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại huyện Vũ Thư nhân dịp Tết trung thu. Cùng đi có đồng chí Vũ Đức Hằng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đại tá Nguyễn Đức Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến khu dựng trại trung thu của xã Phúc Thành và xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư. Thăm trại của các thiếu niên, nhi đồng địa phương, đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các cháu cũng như công tác chuẩn bị và tổ chức cho các cháu vui đón tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón tết Trung thu vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, làm nhiều việc tốt để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng thời cùng với các đồng chí lãnh đạo tỉnh phát kẹo Trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các nhà trường cần phối hợp với các gia đình tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa; tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu rèn luyện, phấn đấu, thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước; cần đặc biệt quan tâm đến trẻ em mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn để các cháu được sống trong tình yêu thương của xã hội, gia đình, thầy cô và bạn bè.

+ Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Đỗ Xuân Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đến thăm hội trại và tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Quỳnh Xá và xã Quỳnh Trang, huyện Quỳnh Phụ.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu thiếu niên, nhi đồng được quan tâm, chăm lo chu đáo cả về vật chất lẫn tinh thần. Trò chuyện chung vui với các cháu thiếu nhi hai xã, các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc cháu chăm ngoan, học giỏi, đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn và đoàn kết; mong các cháu mạnh khoẻ, không ngừng tu dưỡng, phấn đấu xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị mỗi cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các nhà trường phối hợp với các gia đình tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa; tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để các cháu phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất đặc biệt là trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu được sống trong tình yêu thương của xã hội, gia đình, thầy cô và bạn bè.

+ Tối ngày 23/9, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng vui đón tết trung thu, đêm hội trăng rằm năm 2018 tại xã Hồng Minh.

Đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Hồng Minh, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng; chúc các cháu luôn dồi dào sức khỏe, đón một Tết Trung thu vui vẻ và thật nhiều ý nghĩa. Đồng thời, căn dặn các cháu tiếp tục nỗ lực phấn đấu chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Hồng Minh tiếp tục tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cháu được vui chơi, rèn luyện, học tập phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt cháu ngoan bác Hồ.

+ Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà tết trung thu cho các cháu thiếu nhi tại xã Tây An và thị trấn huyện Tiền Hải.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và an toàn. Mong các cháu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương cùng với các gia đình quan tâm, chăm sóc các cháu thiếu niên, nhi đồng, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần, vui chơi, học tập, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

* Đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh, Đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng quà trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng xã Thái Phương và xã Văn Lang của huyện Hưng Hà.

Chung vui với thiếu niên, nhi đồng địa phương, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi việc học tập, rèn luyện của các cháu cũng như công tác chuẩn bị và tổ chức cho các cháu vui đón tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể.

Các đồng chí chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón tết Trung thu vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi, gắng làm nhiều việc tốt để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...