Khai trương khoa khám bệnh theo yêu cầu tại Bệnh viện Phụ sản Thái Bình

Thứ 3, 11/09/2018 | 15:52:51
5,416 lượt xem

Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân và giảm quá tải bệnh viện, Bệnh viện Phụ sản Thái Bình khai trương khoa khám bệnh theo yêu cầu.

Dự tính trong tháng đầu tiên đi vào hoạt động, mỗi ngày khoa đón tiếp từ 30 – 50 lượt người đến khám.

Khoa khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Phụ sản Thái Bình được thiết kế vận hành thuận tiện tối đa, tại chỗ, khép kín. Trong đó, bệnh viện đã tổ chức khu vực riêng biệt với đầy đủ các buồng khám và cận lâm sàng như: xét nghiệm máu, siêu âm, thủ thuật… Đặc biệt, khoa được trang bị máy siêu âm màu 4D được đánh giá là hiện đại nhất trong lĩnh vực sản khoa hiện nay. Cùng với đó là máy soi cổ tử cung giúp tầm soát ung thư sớm.

Người dân khi đến khám sẽ được lựa chọn nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu như gói khám thai, chọn ngày sinh, chọn bác sĩ phẫu thuật,... Đồng thời, được điều dưỡng, nữ hộ sinh dẫn vào từng phòng, kết quả xét nghiệm được trả tận tay, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...