Quỳnh phụ chủ động ứng phó với thiên tai

Thứ 7, 07/07/2018 | 15:49:35
293 lượt xem

Với mục tiêu “Giảm đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, lấy phòng, tránh là chính” huyện Quỳnh Phụ chủ động triển khai nhiều giải pháp đối phó với những tình huống bất thường do thiên tai gây ra.

Trên công trường đê Hữu Hóa thuộc địa phận hai xã An Thanh và An Mỹ, tranh thủ thời tiết thuận lợi, cả chủ đầu tư và nhà thầu đang chạy đua với thời gian, gấp rút thi công để hoàn thành cứng hóa mặt đê trong tháng này.

Bên cạnh công tác tu sửa và tăng cường kiểm tra, quản lý đê điều, huyện Quỳnh Phụ chủ động lực lượng, vật tư, dự trữ gần10 nghìn mét khối đất, đá và 56 nghìn bao bì, rọ thép các loại. Riêng đối với những vị trí xung yếu trọng điểm như: đê, kè, cống Đại Nẫm xã Quỳnh Thọ; đê Quỳnh Ngọc; đê, kè xã An Khê và An Mỹ thì huyện Quỳnh Phụ chỉ đạo các đơn vị chức năng đánh giá hiện trạng, kịp thời phát hiện các hư hỏng và chủ động sửa chữa, canh coi đảm bảo an toàn công trình trong mùa mưa lũ năm nay.

Đối với các hành vi vi phạm trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai, khai thác và bảo vệ công trình thủy lợi, đê điều huyện cũng chỉ đạo kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...