Khởi công xây dựng sân bóng Làng trẻ SOS Thái Bình

Thứ 5, 05/07/2018 | 15:08:59
622 lượt xem

Tập đoàn Đỉnh Vàng và Công ty cổ phần nhựa thiếu niên Tiền Phong, thành phố Hải Phòng phối hợp tài trợ kinh phí xây dựng sân bóng đá cho trẻ em làng trẻ SOS Thái Bình.

Theo thiết kế sân bóng mini cỏ nhân tạo có kích thước chiều ngang 20m và chiều dài 40m phù hợp với thể lực và lứa tuổi của các cháu trong làng trẻ. Tổng kinh phí xây dựng 765 triệu đồng do Tập đoàn Đỉnh Vàng và Công ty cổ phần nhựa thiếu niên Tiền Phong tài trợ, công trình dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng tháng 8 tới đây.

Việc xã hội hóa đầu tư các công trình phúc lợi xã hội mang đến cho trẻ em làng trẻ SOS Thái Bình cơ hội được vui chơi, học tập, rèn luyện thân thể tốt hơn. Hiện làng trẻ đang nuôi dưỡng 105 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tại đây các cháu được sống trong một cộng đồng lành mạnh, được chăm sóc chu đáo lâu dài, ở làng trẻ tình yêu thương giữa các mẹ, các dì, các anh, chị em và bạn bè cùng trang lứa luôn gắn kết mọi người lại với nhau.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...