Bệnh viện đa khoa Đông Hưng tăng cường nhiều biện pháp thu hút bệnh nhân

Thứ 5, 05/07/2018 | 09:00:40
614 lượt xem

Từ đầu năm đến nay, Bệnh viện đa khoa ( BVĐK) Đông Hưng tiếp đón trên 75 nghìn lượt bệnh nhân đến khám, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng số giường thực kê của bệnh viện hiện là 372 giường, không còn tình trạng nằm ghép.

BVĐK Đông Hưng duy trì ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, khám chữa bệnh và thanh toán BHYT. Người bệnh đến khám tại bệnh viện được giải quyết kịp thời trong ngày, giảm thời gian chờ đợi. Công tác thường trực cấp cứu đảm bảo 24/24 giờ, tăng số người trực hệ nội nhi và hệ ngoại vào các ngày nghỉ, ngày lễ. Bệnh viện cũng tập trung đầu tư cho hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhất là trang thiết bị phòng mổ.

Từ đầu năm đến nay đã thực hiện hơn 1.300 ca phẫu thuật, tăng 30% so với cùng kỳ. Không xảy ra tai biến do phẫu thuật, thủ thuật, truyền máu. Công tác vệ sinh môi trường, xử lý rác thải, nước thải cũng được bệnh viện thực hiện nghiêm túc, tạo môi trường, cảnh quan xanh sạch đẹp.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...