Tập huấn thay đổi phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế

Thứ 5, 28/06/2018 | 14:21:30
664 lượt xem

Nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức khóa tập huấn thay đổi tư duy, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên y tế.

Tại khóa tập huấn, hơn 1.000 cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình được nắm bắt cụ thể hơn các nội dung về nâng cao kỹ năng giao tiếp với người bệnh; thực hiện đường dây nóng; duy trì, củng cố hòm thư góp ý, xử lý kịp thời ý kiến phản ánh của người dân; xây dựng phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực theo phương châm “người bệnh đến đón tiếp niềm nở, ở chăm sóc tận tình, về dặn dò chu đáo”.

Các học viên cũng được phổ biến về xu hướng phát triển và những thách thức của ngành y tế trong giai đoạn hiện nay; những yếu tố quan trọng để thu hút bệnh nhân. Đồng thời, thảo luận đánh giá thực trạng bệnh viện và đưa ra các giải pháp cải thiện những bất cập. Thông qua khóa tập huấn sẽ tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thái độ của cán bộ, nhân viên y tế trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...