Ra mắt câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Thứ 4, 06/06/2018 | 08:58:58
226 lượt xem

Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Kiến Xương, Ban Dân số - KHHGĐ và Hội Người cao tuổi xã Vũ Bình tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi xã và truyền thông công tác dân số - KHHGĐ năm 2018.

Câu lạc bộ Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi xã Vũ Bình được thành lập với 150 hội viên là người cao tuổi trong xã. Tham gia câu lạc bộ, người cao tuổi được cán bộ dân số, y tế hướng dẫn, truyền thông về các biện pháp phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe; tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi ngay tại địa phương một cách hiệu quả, bài bản. Việc thành lập câu lạc bộ cũng đồng thời nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền địa phương, cộng đồng, gia đình trong chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe truyền thông về nhiệm vụ trọng tâm Nghị quyết số 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác dân số trong tình hình mới; các chính sách, pháp luật liên quan đến người cao tuổi; phát huy vai trò của người cao tuổi trong tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt chính sách dân số - KHHGĐ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...