Lãnh đạo tỉnh tặng quà ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Thứ 6, 01/06/2018 | 10:01:05
607 lượt xem

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi trường mầm non xã Phú Châu và xã Đông La, huyện Đông Hưng. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy; đại tá Nguyễn Đức Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Hiện nay, Trường Mầm non xã Phú Châu, và xã Đông La chăm sóc, nuôi dạy từ 400 đến gần 650 cháu thiếu nhi từ 1 đến 5 tuổi. Nhiều năm liền đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, đơn vị văn hóa cấp huyện; trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng các đồng chí trong đoàn ân cần thăm hỏi, tặng quà, mong  các cháu thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được và yêu cầu tập thể cán bộ, giáo viên 2 trường tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai đồng bộ các giải pháp giữ vững trường chuẩn Quốc gia; chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục toàn diện.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh cần quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi, tạo điều kiện để các cháu phát triển một cách toàn diện. Nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, trẻ em khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức cho các cháu một kỳ nghỉ hè vui vẻ, an toàn, lành mạnh và có nhiều hoạt động thiết thực tại địa phương.

Cũng trong sáng 1-6, các đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở y tế đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường mầm non Tây Lương và trường mầm non Tây Sơn, huyện Tiền Hải.

Tại các trường học, đồng chí Phạm văn Ca - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tặng quà các cháu thiếu nhi nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1.6. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận, biểu dương các thành tích đạt được của các trường trong thời gian qua. Chúc cô và trò trường mầm non Tây Lương và trường mầm non Tây Sơn tiếp nối truyền thống của quê hương, tiếp tục phát huy thành tích đạt được xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, cùng với gia đình, xã hội, giáo dục các cháu khoẻ mạnh về thể chất, trong sáng về tinh thần, giúp các cháu khi trưởng thành sẽ là những công dân có ích của xã hội. Đồng thời đề nghị huyện Tiền Hải và các xã tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để chăm sóc các cháu tốt hơn nữa vun trồng những mầm non tương lai của đất nước.                                                         

* Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Đỗ Xuân Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đến thăm, tặng quà các cháu trường mầm non Quỳnh Hưng và Quỳnh Hải, huyện Quỳnh Phụ nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Sau khi thăm cơ sở vật chất, nói chuyện với các cháu thiếu nhi, giáo viên, các đồng chí lãnh đạo tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống, học tập, vui chơi của các cháu, chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, vâng lời ông bà, bố mẹ, thày cô giáo, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ, trở thành công dân tốt trong tương lai.

Nhân dịp này các đồng chí ghi nhận và biểu dương những kết quả trong công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em của huyện huyện Quỳnh Phụ thời gian qua, đồng thời lưu ý các địa phương, nhà trường tiếp tục quan tâm, chung tay tạo điều kiện tốt nhất để chăm lo, giáo dục để các em trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...