Khai mạc hoạt động hè

Thứ 5, 31/05/2018 | 15:17:57
358 lượt xem

Với mong muốn mang đến cho các em thanh thiếu nhi một sân chơi bổ ích và phát huy toàn diện những năng khiếu của bản thân, Đoàn TNCSHCM Thái Bình phối hợp với Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức Lễ khai mạc hoạt động hè 2018. Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tới dự.

Hè năm nay, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh sẽ tổ chức 24 môn học, hơn 50 lớp năng khiếu với nhiều loại hình đa dạng như văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và vui chơi giải trí và các lớp trải nghiệm kĩ năng sống. Các em còn được tham gia các hoạt động do Trung ương Đoàn và Hội Đồng đội trung ương tổ chức như: Giải bơi “Đường đua xanh”; Liên hoan “Tiếng kèn đội ta” Khu vực phía Bắc;….

Đặc biệt, Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh còn tổ chức lớp bơi miễn phí dành cho các em ở làng trẻ SOS, đây là hoạt động góp phần việc hạn chế tai nạn thương tích và tai nạn đuối nước.

Nhân dịp này, nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác đoàn đội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...