Đoàn Cải lương Thái Bình báo cáo vở diễn dự liên hoan cải lương Toàn quốc

Thứ 2, 28/05/2018 | 07:34:13
469 lượt xem

Đoàn Cải lương Thái Bình báo cáo vở diễn mới “Ảo mộng đế vương”. Đây là buổi tổng duyệt chính thức trước khi vở diễn tham gia dự thi liên hoan cải lương Toàn quốc vào tháng 9/2018 tại thành phố Tân An tỉnh Vĩnh Long.

Vở cải lương “Ảo mộng đế vương”, được chuyển thể từ kịch bản văn học của NSƯT Nhật Minh và đạo diễn NSND Giang Mạnh Hà. Cốt truyện xoay quanh những mâu thuẫn gia tộc về việc tranh ngai vàng, gây ra những bi kịch trong cuộc sống. Nội dung của vở diễn mới lấy chuyện đời xưa để răn dạy đời nay.

Vở diễn như một lời nhắc nhở, một thông điệp quan trọng nhằm tuyên truyền, cảnh tỉnh về sự mai một những truyền thống tốt đẹp quý giá của cha ông. Những bài học đạo đức, hiện thực cuộc sống đã được thanh lọc qua lăng kính của người nghệ sĩ và được tôn vinh thông qua tác phẩm nghệ thuật để làm sáng lên những bài học nhân sinh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...