Trao quà cho gia đình thanh niên hiến tạng tại huyện Hưng Hà

Thứ 3, 22/05/2018 | 16:46:09
374 lượt xem

Đại diện một số doanh nghiệp thuộc Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đến thăm, ủng hộ gia đình anh Nguyễn Ngọc Khiêm - thôn Hà Lý, xã Hùng Dũng, huyện Hưng Hà người đã hiến tặng toàn bộ mô, tạng sau khi qua đời vì TNGT để cứu sống các bệnh nhân khác.

 

Trong số những bệnh nhân được hồi sinh nhờ việc hiến mô, tạng của anh Nguyễn Ngọc Khiêm, ca phẫu thuật khó nhất là ghép tim thành công cho 1 bệnh nhân tại Huế, đến nay sức khoẻ bệnh nhân tiến triển tốt và đã tỉnh táo.

 

 

Việc hiến mô, tạng là nghĩa cử cao đẹp, thiện nguyện, nhân đạo và nhân văn sâu sắc của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân. Với quan điểm “Cho đi là còn lại” và “Chết không phải là chấm hết mà cuộc sống vẫn tiếp tục được nối dài", anh Nguyễn Ngọc Khiêm mất đi nhưng đã cứu sống 5 người khác.

 

 

Cảm động trước nghĩa cử này, 12 doanh nghiệp thuộc Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã ủng hộ gia đình anh Nguyễn Ngọc Khiêm 60 triệu đồng với mong muốn hỗ trợ, chia sẻ với gia đình sau mất mát. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến nghĩa cử cao đẹp của gia đình đã trao tặng sự sống cho 6 bệnh nhân hiểm nghèo. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...