Tuyên truyền pháp luật cho hội viên phụ nữ

Thứ 3, 15/05/2018 | 08:45:39
337 lượt xem

Hội LHPN xã Thụy Việt, huyện Thái Thụy tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật đến cán bộ, hội viên trong xã.

Tại hội nghị, 115 đại biểu là cán bộ, hội viên phụ nữ được nghe cán bộ Ban Nội chính tỉnh ủy thông tin về các vụ án tham nhũng điển hình trong 2 năm qua, đồng thời phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật phòng chống tham nhũng, những điểm mới, những điều khoản bổ sung trong Luật phòng chống tham nhũng năm 2012, đặc biệt là những quy định về hệ thống các biện pháp phòng ngừa tham nhũng.

Các đại biểu cũng được cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh giới thiệu chuyên đề về hôn nhân và gia đình, những yếu tố giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình trong thời đại ngày nay.

Thông qua lớp tập huấn, hội viên phụ nữ được nâng cao kiến thức pháp luật nói chung và kiến thức phòng chống tham nhũng nói riêng, hiểu sâu hơn về quyền và nghĩa vụ của mình để có thể tự bảo vệ được quyền, lợi ích chính đáng và hợp pháp của cá nhân, xây dựng gia đình và xã hội no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.                                                               

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...