VIETINBANK trao thưởng cho khách hàng may mắn

Thứ 2, 14/05/2018 | 14:30:59
349 lượt xem

Sáng 15-5, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Vietinbank chi nhánh Thái Bình trao thưởng giải đặc biệt trị giá 1,2 tỷ đồng chương trình khuyến mại “Lộc vàng phú quý - Xe sang như ý” cho khách hàng may mắn.

Chương trình được Vietinbank triển khai từ ngày 25/1 đến ngày 20/4/2018 trên phạm vi cả nước với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng. Kết quả quay thưởng đã xác định được khách hàng may mắn là chị Nguyễn Thu Hiền, ở xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình, trúng giải đặc biệt là một xe ô tô Honda CR-V 1.5E trị giá 1,2 tỷ đồng và một khách hàng cũng ở Thành phố Thái Bình trúng giải ba trị giá 01 chỉ vàng SJC 9999.

Ngay sau khi tìm ra chủ nhân của các giải thưởng, Vietinbank đã tổ chức trao thưởng và chia vui cùng với khách hàng. VietinBank đang nỗ lực để xây dựng hình ảnh thương hiệu: Gần gũi, Hiểu biết, Tận tâm trong cảm nhận của khách hàng, cũng như khẳng định vị trí trên trường quốc tế, tìm kiếm cơ hội dẫn đầu và gia nhập các nhóm thương hiệu mạnh của khu vực.

Đặc biệt, tại Việt Nam, VietinBank cũng là ngân hàng có tỷ lệ tăng trưởng mạnh nhất về giá trị thương hiệu. Theo đó, giá trị thương hiệu của VietinBank đã tăng từ 252 triệu USD vào năm ngoái lên 381 triệu USD vào năm nay, điều này chứng tỏ khả năng phát triển ổn định, bền vững, hiệu quả của ngân hàng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...