Cán bộ lực lượng vũ trang huyện Hưng Hà giúp dân làm thủy lợi

Thứ 7, 16/12/2017 | 15:00:34
514 lượt xem

Sáng 16-12, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang huyện Hưng Hà đã xuống đồng giúp dân làm thủy lợi đông xuân.

Xác định công tác làm thủy lợi nội đồng là nhiệm vụ trọng tâm, quyết định đến thắng lợi của sản xuất nông nghiệp. Gần 500 cán bộ và lực lượng vũ trang của huyện Hưng Hà đã xuống đồng làm thủy lợi nội đồng tại xã Thái Hưng và Bắc Sơn. Khối Ủy ban và Quân sự huyện đã dọn được 6,6km mương. Khối Huyện ủy, Viện Kiểm sát, Thi hành án và các đoàn thể làm được 5,2km.

Hưng Hà sẽ tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp ủy, chính quyền và mọi tầng lớp nhân dân trong việc quản lý, vận hành hệ thống công trình thủy lợi, giải tỏa ách tắc trên các trông trục, nạo vét, phát quang hệ thống kênh mương mặt ruộng để đảm bảo yêu cầu phục vụ sản xuất nông nghiệp và phòng chống thiên tai.

Theo đó, vụ xuân năm 2018, huyện tiếp tục phấn đấu diện tích gieo cấy gần 11.000 ha, thực hiện cơ giới hóa đồng bộ để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...