Giao lưu thể thao kỷ niệm 63 năm ngành Điện lực Việt Nam

Thứ 6, 15/12/2017 | 10:23:56
552 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017). Công ty Điện lực Thái Bình tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi trong toàn ngành.

So với các năm trước thì giải giao hữu năm nay có quy mô thu gọn hơn, tuy nhiên chất lượng vận động viên tham gia thi đấu vẫn ổn định. Gần 200 vận động viên là những cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn ngành Điện lực Thái Bình tham gia giao lưu, tranh tài ở các nội dung:  Cầu lông, bóng bàn, kéo co và tennis. Các vận động đã thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, hết mình cổ vũ cho phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Việc duy trì tập luyện và phát triển rộng rãi phong trào thể dục thể thao đã trở thành hoạt động thường xuyên trong mỗi cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động toàn Công ty, qua đó tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong Công ty, góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả lao động và hoàn thành nhiệm vụ công tác.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...