Tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Thứ 5, 14/12/2017 | 15:23:06
675 lượt xem

Sáng 14-12, người dân xã Thái Xuyên, huyện Thái Thụy được Trung tâm khuyến công tư vấn phát triển công nghiệp, Sở Công thương Thái Bình tuyên truyền hướng dẫn cách sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Đây là buổi tập huấn thứ 10 Trung tâm tổ chức trên địa bàn các huyện, thành phố thời gian qua.

Hiện nay, các thiết bị hiện đại đang mang lại hiệu quả thiết thực cho tổ chức và cá nhân trong sản xuất và sinh hoạt. Nhưng nếu việc khai thác và sử dụng không hợp lý làm cho nguồn năng lượng tự nhiên đang dần cạn kiệt. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống.

Lớp tập huấn đã thông tin tới các tổ chức và người dân sự cần thiết phải sử dụng năng lượng tiết kiệm. Những biện pháp sử dụng năng lượng hiệu quả nhằm giảm tổn thất, giảm mức tiêu thụ năng lượng của phương tiện, thiết bị mà vẫn đảm bảo nhu cầu, mục tiêu đặt ra đối với quá trình sản xuất và đời sống, nhất là với các thiết bị gia dụng trong gia đình. Khi sử dụng hiệu quả người dân không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn góp phần hạn chế tình trạng cắt điện luân phiên, đảm bảo nhu cầu điện, nước, gas, xăng cho gia đình và thế hệ sau, bảo vệ sự trong lành của môi trường.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...