Ứng dụng quản lý thông tin điều trị Methadone

Thứ 2, 11/12/2017 | 07:38:42
236 lượt xem

Từ năm 2018, ứng dụng quản lý thông tin điều trị methadone sẽ áp dụng trên cả nước. Người đang sử dụng methadone có thể uống thuốc ở bất kỳ đâu, không cần cố định tại 1 điểm đăng ký như hiện nay.

Toàn tỉnh hiện có hơn 1.300 người nghiện ma túy đang được điều trị Methadone. Hiện người dùng methadone phải đến điểm uống cố định đăng ký trước, vì thế rất khó cho họ nếu có nhu cầu di chuyển sang tỉnh khác hoặc đi công tác xa vì phải uống methadone hàng ngày. Ứng dụng quản lý thông tin điều trị methadone của từng cá nhân được áp dụng từ năm 2018 sẽ giúp người dùng methadone có thể đến bất kỳ điểm uống nào trong tỉnh và trên toàn quốc để dùng methadone hàng ngày, thuận lợi hơn nhiều cho người dùng.

Đến nay, tất cả các huyện, thành phố trong tỉnh đều đã có điểm uống methadone, một số huyện đã thành lập thêm điểm uống tại các xã xa trung tâm.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...