Tập huấn về dinh dưỡng cho cộng đồng và trường học

Thứ 7, 09/12/2017 | 15:30:04
226 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam tổ chức tập huấn kiến thức dinh dưỡng cho giáo viên, học sinh và phụ huynh Trường Mầm non xã Song An và Trường Mầm non xã Trung An, huyện Vũ Thư.

Đây là chương trình thuộc dự án Truyền thông giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực - Uống sữa, vận động, khỏe mạnh cho trẻ em Việt Nam do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh thực hiện.

Hơn 1.000 giáo viên, học sinh và phụ huynh của trường Mầm non xã Song An và xã Trung An được cung cấp kiến thức dinh dưỡng hợp lý, ăn đầy đủ 4 nhóm thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày như: nhóm bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất; uống 2 ly sữa mỗi ngày và cách vận động, tập thể dục thể thao phù hợp. Học sinh các nhà trường còn được nhận những phần sữa miễn phí.

Chương trình triển khai tại Thái Bình từ tháng 11/2017, đến nay đã có khoảng 25.000 giáo viên, học sinh, phụ huynh của 40 trường tiểu học, mầm non và trên 3.000 người dân của 30 xã, thị trấn trong tỉnh được hưởng lợi từ dự án.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...