Gần 90% người bệnh hài lòng với nhân viên y tế tại bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thứ 6, 08/12/2017 | 14:11:34
497 lượt xem

Theo kết quả đánh giá sự hài lòng của người bệnh đến khám tại BVĐK tỉnh Thái Bình từ năm 2015 đến nay, có trên 90% bệnh nhân hài lòng vì được cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng bệnh. Gần 90% người bệnh hài lòng về các nhân viên y tế luôn sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn tận tình.

Kết quả đánh giá cũng cho thấy 92% người bệnh cảm thấy thoải mái vì được tôn trọng các vấn đề riêng tư. 93% người bệnh đề cao việc tư vấn chăm sóc sức khỏe phù hợp với bệnh tình và điều kiện hoàn cảnh cá nhân. 89% người bệnh hài lòng chung về chất lượng phục vụ của bệnh viện. 90% đồng ý sẽ quay lại hoặc giới thiệu người thân đến khám.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn chỉ có khoảng 70% người bệnh hài lòng về thời gian chờ đợi làm thủ tục, dịch vụ. Những tồn tại khác được chỉ ra là tác phong, kỹ năng giao tiếp của một số cán bộ nhân viên y tế cần chấn chỉnh, hoạt động của trang thiết bị chưa đáp ứng nhu cầu, ở một số khoa phòng vẫn còn tình trạng bệnh nhân nằm ghép.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...