Phấn đấu hết năm 2017 có trên 90% hộ CCB sử dụng nước sinh hoạt nông thôn

Thứ 4, 06/12/2017 | 14:21:58
200 lượt xem

Hội viên Cựu chiến binh (CCB ) luôn là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng nước sinh hoạt nông thôn. Tính đến cuối tháng 11, toàn tỉnh có 4 huyện, thành phố có hơn 90% gia đình hội viên CCB đấu nối sử dụng, các huyện còn lại đạt từ 60 đến 70%.

Để nâng cao tỷ lệ gia đình hội viên CCB sử dụng nước sinh hoạt nông thôn, các cấp hội CCB trong tỉnh tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên xây dựng mô hình CCB dân vận khéo, giao chỉ tiêu tỷ lệ hội viên sử dụng cho từng cơ sở hội. Phối hợp với các đơn vị cấp nước và địa phương giải đáp rõ quy trình cung cấp, sử dụng nước; tìm giải pháp hỗ trợ gia đình CCB nghèo, gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các gia đình trên được sử dụng nước sinh hoạt nông thôn.

Hội CCB từ tỉnh đến cơ sở tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, phát hiện những khó khăn, vướng mắc, từ đó tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền có biện pháp giải quyết, phấn đấu đến hết năm 2017 toàn tỉnh có 100% cán bộ hội và hơn 90% gia đình hội viên CCB đấu nối sử dụng nước sinh hoạt nông thôn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...