Thăm và tặng quà gia đình nạn nhân tử vong do TNGT

Thứ 5, 16/11/2017 | 14:24:38
257 lượt xem

​Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông 19/11/2017. Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Bình tổ chức thăm, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Tại các gia đình đến thăm gồm: ông Phạm Văn Đảm - thôn Tân Đệ (Tân Lập); ông Vũ Văn Hiệng - thôn Việt Tiến (Việt Thuận) huyện Vũ Thư và ông Trần Văn Tiệm - thôn Trình Hoàng, xã Vũ Lễ (Kiến Xương) đây đều là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có người bị tử vong do tai nạn giao thông là lao động chính trong gia đình.

Đoàn đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà và tiền trị giá trên 2 triệu đồng nhằm chia sẻ với những tổn thất, mất mát, đồng thời động viên các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống và tích cực vận động, tuyên truyền những người thân trong gia đình, cộng đồng khu dân cư chấp hành quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Theo kế hoạch, Ban An toàn giao thông tỉnh tiếp tục phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Thái Bình và Hội lái xe tỉnh Thái Bình thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông ở các huyện: Tiền Hải, Quỳnh Phụ, Thái Thuỵ và Đông Hưng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...