Đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2017

Thứ 4, 08/11/2017 | 09:11:44
295 lượt xem

Bộ Y tế vừa yêu cầu tất cả các bệnh viện trên cả nước tự kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng từ người bệnh, nhân viên y tế năm 2017.

Việc đánh giá chất lượng bệnh viện nhằm kiểm tra việc thực hiện các hoạt động chuyên môn, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện, lấy đó làm cơ sở xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng bệnh viện. Các bệnh viện tự kiểm tra, đánh giá theo “Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam”. Riêng với việc khảo sát sự hài lòng người bệnh và nhân viên y tế, các bệnh viện sẽ khảo sát người bệnh nội trú, ngoại trú và nhân viên.

Sau khi tổng hợp kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện, Bộ Y tế sẽ thành lập đoàn phúc tra với những bệnh viện có vấn đề về chất lượng được dư luận xã hội quan tâm và các bệnh viện, các Sở Y tế có điểm đánh giá cao so với bệnh viện cùng tuyến, cùng hạng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...