Huyện Quỳnh Phụ tổ chức cuộc thi tự hào Việt Nam

Thứ 5, 02/11/2017 | 09:56:38
322 lượt xem

Thông qua các hình thức câu hỏi trắc nghiệm, thuyết trình, hỏi đáp… cuộc thi “Tự hào Việt Nam” đã thành công trong việc tạo ra một sân chơi độc đáo, hiện đại, nơi các học sinh có thể tìm hiểu, trải nghiệm và thể hiện hiểu biết và lòng tự hào về lịch sử, văn hóa dân tộc. Hưởng ứng cuộc thi này, huyện đoàn Quỳnh phụ đã phát động và tổ chức cho 100% học sinh các trường THPT, TTGDTX tham gia.

Nội dung cuộc thi gồm những kiến thức lịch sử, văn hóa Việt Nam đã được dạy và học trong chương trình giáo dục phổ thông, các cột mốc lịch sử quan trọng của đất nước, các anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, thành tựu trên các lĩnh vực của đất nước trong thời kỳ đổi mới...Các thí sinh sẽ tranh tài ở 2 phần thi: Thi trực tuyến cá nhân và Thi sáng tác video clip.

Những thí sinh xuất sắc sẽ được chọn để tham gia cuộc thi cấp tỉnh, tiếp đó là vòng chung kết xếp hạng Toàn quốc dự kiến diễn ra trong 2 ngày 02-03/2/2018.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...