Hội LHPN Thành phố: Trao xe lăn cho hội viên phụ nữ khuyết tật

Thứ 4, 01/11/2017 | 16:05:38
249 lượt xem

Hội LHPN Thành phố tổ chức trao 10 xe lăn và 3 khung tập đi cho 13 hội viên phụ nữ khuyết tật ở các phường xã. Đồng chí Đỗ Đình An- Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố trực tiếp trao xe lăn cho phụ nữ khuyết tật..

Xe lăn và khung tập đi tặng cho hội viên phụ nữ khuyết tật Thành phố do tổ chức Hội từ thiện “Thánh hữu ngày sau” tài trợ qua Hội LHPN Tỉnh. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp phụ nữ khuyết tật Thành phố có phương tiện di chuyển phục vụ cho việc đi lại, đáp ứng thuận tiện cho cuộc sống của người khuyết tật.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng cao điểm Vì người nghèo của Thành phố và hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo- Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...