Quỳnh Phụ khai trương điểm uống Methadone thứ 2 trên địa bàn

Thứ 2, 23/10/2017 | 10:55:28
458 lượt xem

Điểm uống Methadone thứ 2 được đặt tại Trạm y tế xã An Lễ (Quỳnh Phụ). Hiện điểm uống này đã được trang bị đầy đủ các trang thiết bị theo quy định của Sở y tế tỉnh, với quy mô gồm khu vực ngồi chờ, phòng tư vấn khám điều trị, cấp phát, phòng xét nghiệm, kho bảo vệ thuốc và phòng bảo vệ. Nhân lực hoạt động gồm 2 bác sĩ, 2 dược sĩ trung cấp, 2 cán bộ tư vấn và hành chính, 2 cán bộ bảo vệ.

Những bệnh nhân đang điều trị tại điểm uống Mathadone thứ nhất được đặt tại Trung tâm y tế huyện, hiện đã chuyển sang liều duy trì và có nguyện vọng sẽ được chuyển đến điểm uống tại trạm y tế xã An lễ. Trong ngày đầu khai trương, đã có 50 đối tượng thuộc các xã khu An đến uống và điều trị đảm bảo theo quy định. 

Việc khai trương điểm uống thứ 2 đặt tại Trạm y tế xã An Lễ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tượng ở xa đến thăm khám và điều trị, giúp quá trình điều trị thường xuyên liên tục và đạt hiệu quả tốt hơn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...