Tỷ lệ hộ cựu chiến binh nghèo của tỉnh chỉ còn 0,74%

Thứ 6, 25/08/2017 | 14:23:06
3,744 lượt xem

​Thái Bình đẩy mạnh phong trào cựu chiến binh ( CCB) giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi, có nhiều hoạt động giúp đỡ các hội viên thoát nghèo. Vì thế, tỷ lệ hộ CCB nghèo trong tỉnh hiện nay chỉ còn 0,74%.

Hội CCB các cấp trong tỉnh vận động hội viên mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, áp dụng tiến bộ KHKT trong sản xuất để nâng cao hiệu quả. Hội cũng đứng ra tín chấp với Ngân hàng Chính sách xã hội số tiền hơn 350 tỷ đồng cho gần 15.300 hội viên vay, xây dựng quỹ hội cho hội viên vay không lấy lãi hoặc lãi suất thấp để phát triển sản xuất. Giúp đỡ về giống, vốn, kinh nghiệm để các hội viên có điều kiện vươn lên thoát nghèo.

Hiện nay 90 xã, phường, thị trấn của tỉnh không còn gia đình hội viên nghèo. Tỷ lệ hộ CCB nghèo trong tỉnh đã giảm xuống còn 0,74%.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...