Ngân hàng NN&PTNT huyện Đông Hưng đạt dư nợ 1.190 tỷ đồng

Thứ 5, 24/08/2017 | 14:46:20
2,306 lượt xem

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Đông Hưng ( Thái Bình) làm tốt công tác huy động vốn để cho vay phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

Để hoàn thành thắng lợi kế hoạch kinh doanh, ngay từ đầu năm chi nhánh quán triệt, phổ biến chỉ đạo của cấp trên về việc tăng trưởng nguồn vốn, thu lãi và giảm nợ xấu. Xây dựng chính sách chăm sóc và thu hút khách hàng có số dư tiền gửi lớn tại đơn vị. Triển khai các gói sản phẩm linh hoạt và một số dịch vụ khác. Tập trung củng cố và nâng cao chất lượng tín dụng, chất lượng thẩm định; coi trọng công tác kiểm tra trước, trong và sau khi cho vay. Kiên quyết thu hồi các khoản nợ có nguy cơ phát sinh nợ xấu, đáp ứng kịp thời vốn cho sản xuất kinh doanh trên địa bàn. 

Tính đến nay, tổng vốn huy động tiền gửi gần 2.140 tỷ đồng, tăng 21% so với đầu năm. Dư nợ cho vay 1.190 tỷ đồng, tăng 8% so với đầu năm. Trong đó, ưu tiên cho vay SXKD, phát triển CN-TMDV, chăn nuôi, chế biến lương thực, xây dựng NTM.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...