Họp Hội đồng thẩm định quy hoạch phát triển du lịch tỉnh Thái Bình

Thứ 2, 24/07/2017 | 16:52:25
366 lượt xem

Chiều 24-7, UBND tỉnh họp Hội đồng thẩm định quy hoạch phát triển du lịch tỉnh Thái Bình đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Phó chủ tịch UBND tỉnh, chủ tịch Hội đồng thẩm định chủ trì cuộc họp.

Thái Bình là địa phương có tiềm năng tài nguyên du lịch đa dạng, với các giá trị văn hóa đặc trưng gắn với văn minh lúa nước sông Hồng. Du lịch Thái Bình có thể phát triển được các loại hình và sản phẩm du lịch có sức cạnh tranh trong vùng và cả nước. Theo dự thảo báo cáo quy hoạch, phấn đấu đến năm 2025 du lịch Thái Bình trở thành ngành kinh tế có vị trí quan trọng trong cơ cấu kinh tế, tạo tiền đề đến năm 2030 thực sự là ngành kinh tế có vị trí quan trọng trong cơ cấu kinh tế chung với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật đồng bộ, sản phẩm du lịch có chất lượng, đa dạng về văn hóa sinh thái, có thương hiệu mang bản sắc văn hóa Thái Bình. Tại cuộc họp, các thành viên hội đồng đã phát biểu đóng góp ý kiến bổ sung vào dự thảo báo cáo quy hoạch.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự đóng góp của thành viên Hội đồng thẩm định vào dự thảo Báo cáo quy hoạch. Các ý kiến đóng góp  phù hợp với đặc điểm địa lý Thái Bình. Đồng chí đề nghị cần bổ sung những khó khăn, hạn chế trong dự thảo, sản phẩm du lịch cần có sự chọn lọc để đưa vào, tránh trùng lặp, đặc biệt là trùng lặp về địa danh. Thống nhất giữ nguyên chỉ tiêu phát triển của ngành ngành trong dự thảo báo cáo nêu. Đồng chí đề nghị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch và đơn vị tư vấn tiếp thu những đóng góp của các thành viên để bổ sung, sớm hoàn thiện dự thảo báo cáo quy hoạch.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...