Tiền Hải kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ 6, 21/07/2017 | 14:38:18
374 lượt xem

Sáng 21-7, huyện Tiền Hải kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2017 và biểu dương người có công tiêu biểu. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Vũ Đức Hằng - Ủy viên BTV, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Phạm Văn Xuyên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm trường kỳ, ác liệt, đảng bộ và nhân dân huyện Tiền Hải đã có những đóng góp to lớn về sức người, sức của với trên 22 nghìn người tham gia quân đội, trong đó có 4.914 liệt sỹ; 614 Bà Mẹ VNAH, 3.200 thương binh, bệnh binh, 2.230 người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Hầu hết các gia đình của huyện Tiền Hải đều có người tham gia trong các lực lượng vũ trang, đóng góp hàng chục vạn tấn lương thực, thực phẩm phục vụ chiến trường. Kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ, UBND huyện Tiền Hải đã trích 400 triệu đồng từ quỹ Đền ơn đáp nghĩa của huyện, huy động xã hội hóa số tiền hàng chục tỷ đồng để hỗ trợ xây mới, tu sửa, nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ, khu vực đài tưởng niệm, nhà ở cho người có công với cách mạng và tặng hàng chục nghìn suất quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.

Tại lễ kỷ niệm, huyện Tiền Hải đã tiếp nhận 10.000 suất quà và tiền mặt ủng hộ các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa với tổng trị giá trên 600.000 triệu đồng. Huyện Tiền Hải cũng đã biểu dương người có công tiêu biểu và các tập thể cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào Đền ơn đáp nghĩa.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...