Bàn giao công trình vệ sinh trường học

Thứ 5, 20/07/2017 | 08:39:46
468 lượt xem

​Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình phối hợp với tổ chức Latter Day Saints Charities bàn giao công trình vệ sinh cho các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ và Đông Hưng.

Các công trình vệ sinh được bàn giao cho trường tiểu học thị trấn Quỳnh Côi, trường tiểu học Quỳnh Lương, Tiểu học Quỳnh Mỹ, Tiểu học An Hiệp, THCS An Thanh, THCS An Thái huyện Quỳnh Phụ và THCS Lô Giang huyện Đông Hưng. Đây là 7 trong số 13 công trình do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động tổ chức Latter Day Saints Charities tài trợ với tổng kinh phí 3,5 tỷ đồng. Sau khoảng thời gian 4 tháng thi công, đến nay các công trình đã hoàn thành với mái bằng kiên cố và diện tích từ 25 – 75m2.

Thời gian tới, tổ chức Latter Day Saints Charities và các cấp hội chữ thập đỏ tiếp tục khảo sát để hỗ trợ 4 trường tiểu học, THCS có công trình vệ sinh xuống cấp, chưa có kinh phí xây dựng trên địa bàn huyện Đông Hưng và Quỳnh Phụ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...