Cấp bằng Tổ quốc ghi công cho liệt sĩ

Thứ 6, 14/07/2017 | 14:06:38
404 lượt xem

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định số 989/QĐ-TTg cấp bằng Tổ quốc ghi công cho 498 liệt sĩ thuộc các Bộ Công an, Bộ LĐ,TB&XH, Bộ Quốc phòng và 36 tỉnh, thành phố trong đó có tỉnh Thái Bình.

Một số liệt sĩ quê Thái Bình được nhận bằng Tổ quốc ghi công theo quyết định này.

Trong 498 liệt sĩ được cấp bằng tổ quốc ghi công đợt này có 10 liệt sĩ quê Thái Bình, thuộc các huyện như Hưng Hà, Đông Hưng, thành phố Thái Bình, Vũ Thư, Kiến Xương, Thái Thụy. Phần lớn những hồ sơ được công nhận liệt sĩ trong dịp này là những trường hợp lớn tuổi, lão thành cách mạng đã hy sinh vài chục năm và đang nằm trong những nghĩa trang liệt sĩ nhưng chưa được công nhận liệt sĩ.

Dự kiến lễ trao bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân các liệt sĩ sẽ được tổ chức trong tháng 7.

Bên cạnh đó, Thủ tướng Chính phủ cũng quyết định cấp đổi, cấp lại bằng Tổ quốc ghi công cho liệt sĩ thuộc 37 tỉnh thành phố, trong đó có Thái Bình.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...