Hội nghị tập huấn Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật

Thứ 6, 16/06/2017 | 09:23:05
334 lượt xem

Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật ( KH&KT) tỉnh tổ chức hội thảo, tập huấn nâng cao năng lực tư vấn, phản biện và giám định xã hội cho các hội thành viên và đội ngũ chuyên gia của Liên hiệp.

Tại buổi tập huấn, hơn 150 đại biểu thuộc 25 hội thành viên của Liên hiệp và đội ngũ chuyên gia đã tìm hiểu và thảo luận một số nội dung cơ bản về tư vấn phản biện, kỹ năng quy trình, phương pháp tư vấn, một số đóng góp cho hoạt động tư vấn phản biện của Liên hiệp hội và kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ tư vấn phản biện ở một số liên hiệp hội địa phương.

Buổi tập huấn nhằm đề xuất, tham mưu cho tổ chức Đảng và chính quyền địa phương có thêm cơ sở, luận cứ khoa học và thực tiễn, độc lập phục vụ quá trình xây dựng, thẩm định, phê duyệt hoặc thực hiện các đề án, các cơ chế, chính sách của địa phương, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến khoa học công nghệ, giáo dục đào tạo. Đồng thời xây dựng và phát huy tiềm năng đội ngũ trí thức của địa phương.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...