Triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ.

Thứ 6, 16/06/2017 | 09:17:09
387 lượt xem

Thành phố Thái Bình tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2017).

Thành phố tập trung làm tốt công tác tuyên truyền và đẩy nhanh tiến độ giải quyết tồn đọng chính sách ưu đãi người có công với cách mạng. Tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho đối tượng chính sách, người có công. Thực hiện tu bổ, tôn tạo các nghĩa trang liệt sỹ, phần mộ liệt sỹ, hỗ trợ xây mới, nâng cấp nhà ở cho người có công với cách mạng. Tổ chức lễ dâng hương, viếng các nghĩa trang liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ xã phường và Thành phố, tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ.

Trước mắt, Thành phố tập trung thực hiện việc rà soát đối tượng được hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng đợt 2, giai đoạn 2 để đề nghị hỗ trợ theo đúng quy định.    

Các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày TBLS của Thành phố có sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban, cơ quan, các đoàn thể, đảm bảo hiệu quả, thiết thực, trang trọng và ý nghĩa, nhằm khơi dậy phong trào Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn trong các tầng lớp nhân dân.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...