Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp công tác xã hội

Thứ 5, 15/06/2017 | 15:22:40
623 lượt xem

​Học viện Phụ nữ Việt Nam, Sở Lao động Thương binh và Xã hội và Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp liên thông Đại học hệ vừa làm vừa học ngành công tác xã hội khóa 2015-2017.

52 học viên được nhận bằng tốt nghiệp, trong đó số học viên đạt loại khá chiếm tỷ lệ 81%. Đây là khóa học đầu tiên trong công tác phối hợp giữa Sở LĐTB&XH với Học viện Phụ nữ Việt Nam và Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình. Các học viên chủ yếu đang làm việc tại các trung tâm thuộc Sở LĐTB&XH, tại các bệnh viện và ở các xã, phường, thị trấn.

Với trình độ chuyên môn cao của các giảng viên và phương pháp đào tạo bài bản, chất lượng, gắn lý thuyết với thực hành tại các trung tâm chăm sóc đối tượng xã hội, lớp học sẽ đem lại ý nghĩa thiết thực đối với các học viên trong quá trình công tác.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...